Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Nguyễn Doãn Sáng là ai ?

Chào bạn ! không biết điều kỳ diệu nào đã mang Bạn đến đây, Bạn đang đọc những dòng chữ này điều đó làm tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn bạn!
Tôi là Nguyễn Doãn Sáng , tôi sinh ra và lớn lên ở vùng miền núi phía tây Nghệ An, nơi đó là cảnh núi sông hùng vĩ, cuộc sống nơi đây cũng gắn liền với đồng ruộng nương ngô. Tôi lớn lên từ đó, một tuổi thơ dữ dội trôi qua một cách chóng vánh để rồi khi trưởng thành ký ức về tuổi thơ cứ mơ màng không rõ nét.

Quê hương

Từ lúc còn nhỏ tôi đã sớm hiểu được cuộc sống nghèo đói nó như thế nào, hiểu được cái cảm giác người ta nhìn mình bằng 1/4 con mắt nó ra sao, chính những ngày tháng cơ cực đó đã thôi thúc tôi không ngừng nói với bản thân mình rằng sau này lớn lên nhất định phải trở thành một người thành đạt, để không bao giờ có hai từ nghèo đói dán lên số phận của mình và người thân.
 Giờ đây ngay giữa thành phố mang tên Bác, tôi và những người anh em đã có con đường đi riêng cho bản thân mình, chúng tôi chỉ có một ước mong duy nhất là góp sức mình vào sự phồn vinh của đất nước, tạo ra những sản phẩm có giá trị từ bàn tay của người con Việt Nam nhỏ bé này.


Giấc mơ lớn nhất cuộc đời tôi đó là thực hiện giấc mơ của bạn!

Và hiện tại chúng tôi đang kinh doanh bên lĩnh vực " Thiết kế - In ấn - Quảng Cáo "
Chuyên sản xuất nhãn mác : Đồng - Nhôm - Inox - Hợp kim mạ vàng(Alumium)
                                              Thiết kế - Thi công - Bảng hiệu - Hộp đèn - Chữ nổi..
Với những gì mình làm được chúng tôi cảm thấy tự hào và vui sướng khi đã góp một phần sức lực của mình vào thành công của người khác! và điều tuyệt vời hơn nữa khi nhận được ý kiến phản hồi của bạn, với mong muốn hợp tác giao lưu.
Hãy gọi cho tôi bất cứ lúc nào bạn muốn theo số 093.888.9252
hoặc gửi một bức thư cho chúng tôi theo địa chỉ : songgiangsht@gmail.com 
Chúc bạn hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sông..!
 Tôi yêu bạn !
Nguyễn Doãn Sáng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét